วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของพรรคการเมือง(การจัดทำบัญชีรายรับและรายจ่ายในการเลือกตั้งของสมุห์บัญชีเลือกตั้ง) ประจำปี ๒๕๕๗

นายศิริพงษ์ มุขศรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของพรรคการเมือง(การจัดทำบัญชีรายรับและรายจ่ายในการเลือกตั้งของสมุห์บัญชีเลือกตั้ง) ประจำปี ๒๕๕๗ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในหลักเกณฑ์ วิธีการจัดทำบัญชีรายรับและรายจ่ายในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ในรุ่นที่ ๑ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๗ มกราคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมในจังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้ สำนักคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร ประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคคลที่สนใจ ผู้คาดว่าจะได้รับแต่งตั้งเป็นสมุห์บัญชีของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา และผู้คาดว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้งการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ในปี พ.ศ. ๒๕๕๗ รับสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ในระหว่างวันที่ ๒ – ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร เลขที่ ๑ / ๑๙ ถนนวงศ์คำพา อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข ๐๔๒-๖๑๓๖๘๐ , ๐๔๒-๖๑๓๖๘๐ , ๐๘๐-๑๗๓๓๓๔๔ , ๐๘๓-๗๔๗๔๑๐๙



 สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น