วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น เปิดศูนย์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส.

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น  กรมประชาสัมพันธ์  เปิดศูนย์ประชาสัมพันธ์ และข้อมูลการเลือกตั้ง ส.ส.  2  กุมภาพันธ์  2557 เพื่อเป็นศูนย์อำนวยการประชาสัมพันธ์รวบรวมข้อมูลข่าวสาร และรายงานผลการเลือกตั้ง ส.ส.

บ่ายวันนี้ (24 มกราคม  2557)  ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงเครือข่ายโทรทัศน์ขอนแก่น  นายเสรี  จูบุญส่ง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น ได้เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการประสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมีขึ้นในวันที่  2  กุมภาพันธ์  2557 โดยมีผู้บริหารและสื่อมวลชน ไปร่วมจำนวนมาก

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 เปิดเผยภายหลังการเปิดศูนย์ว่า  ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกายุบสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2556 เมื่อวันที่  9  ธันวาคม  2556  และมีประกาศวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการเลือกตั้งทั่วไป ตรงกับวันอาทิตย์ที่  2  กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2557  สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น  ได้จัดตั้งศูนย์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรขึ้น  เพื่อทำหน้าที่ในการอำนวยการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งรวบรวมข้อมูลข่าวสารการเลือกตั้ง ผลิต/แจกจ่ายสื่อประชาสัมพันธ์/รายงานบรรยากาศ และผลการเลือกตั้ง  เป็นศูนย์สั่งการด้านการประชาสัมพันธ์แก่หน่วยงานในสังกัดได้แก่  สถานีวิทยุโทรทัศน์ขอนแก่น  และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย 15 สถานีในพื้นที่  11  จังหวัด  รวมทั้งให้บริการข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งแก่สื่อมวลชน  และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อป.มช.)  ใน  11  จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ได้แก่จังหวัดขอนแก่น  มหาสารคาม  กาฬสินธุ์  สกลนคร  บึงกาฬ  หนองคาย  อุดรธานี  หนองบัวลำภู  เลย  ชัยภูมิ  และจังหวัดนครราชสีมา



สมพงษ์  ปัตตานี/ข่าว/อารมย์/พิมพ์/24 ม.ค.57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น