วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าโคราชนำหัวหน้าส่วนราชการเข้าวัด ตามโครงการ ผู้ว่าฯพาเยี่ยมวัด ทุกวันพระ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมโครงการสวดมนตร์ข้ามเดือนเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 31 มค 57 นี้

วันนี้ (23 ม.ค. 57) เวลา 07.30 น. ที่วัดช่องอู่ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายวินัย วิทยานุกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายชยาวุธ จันทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายประพาส รักษาทรัพย์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมา และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันถวายภัตตาหารเช้าให้กับพระภิกษุสงฆ์ ที่จำพรรษาอยู่ที่วัดช่องอู่ พร้อมรับฟังธรรมเทศนา ตามโครงการผู้ว่าฯพาเยี่ยมวัด ทุกวันพระ ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการและประชาชนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน รวมทั้งส่งเสริมประเพณีทางพระพุทธศาสนาอันดีงามของชาติไทย และถวายเป็นพุทธบูชา นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มาตรวจสุขภาพให้กับประชาชนและข้าราชการ ที่มาร่วมงาน อีกด้วย

ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ยังได้เชิญชวนหน่วยงานในระดับจังหวัด ร่วมกับหน่วยงานในระดับอำเภอ และประชาชนในแต่ละพื้นที่ ร่วมโครงการสวดมนตร์ข้ามเดือนที่ทางจังหวัดจะเริ่มจัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 31 มค. 57 นี้ ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ตั้งแต่เวลา 18.00 น-20.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น