วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์



วันที่ (๒๓ ม.ค.๕๗) เวลา ๑๔.๐๐ น. นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัด เป็นประธานพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาวพื้นที่อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ณ หอประชุมอำเภอดอนตาล โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวในโอกาสเป็นประธานพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงห่วงใยพระสกนิกรชาวไทยที่ประสบภัยหนาว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า โปรดกระหม่อมให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดหน่วยสงเคราะห์ผู้ประสบภัย เพื่อจัดพระราชทานผ้าห่มกันหนาว ในครั้งนี้ ได้จัดส่งผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน ๕๐๐ ผืน เพื่อมอบให้กับ

ราษฏรพื้นที่อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ที่ได้รับความเดือดร้อน ผลจากความกดอากาศสูงปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณประเทศไทยมีอากาศหนาวเย็น ส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอากาศหนาวเย็น รวมถึงจังหวัดมุกดาหารด้วย


สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
พิพัฒน์ เพชรสังหาร สุระณรงค์ อ่อนสนิท/ภาพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น