วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

จ.กาฬสินธุ์ เตรียมรับผู้แทนพระองค์ นำของพระราชทานมอบกแก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาว

วันนี้ (24 ม.ค. 57) นายสุรพจน์ รัชชุศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานการประชุมเตรียมรับผู้แทนพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมี พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ห้องประชุม POC ศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งมีกำหนดการเดินทางมาในวันอังคารที่ 28 มกราคม 2557 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์

ทั้งนี้ จังหวัดกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งจากกองงานพระวรชายาฯ ว่าโปรดให้ พลอากาศเอกโยธิน ประยูรโภคราช ที่ปรึกษากองงานพระวรชายาฯ เป็นผู้แทนพระองค์นำของพระราชทานมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 950 คน ที่องค์การบริหารส่วนตำบลกมลาไสย อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันอังคารที่ 28 มกราคม 2557 โดยที่ประชุมมีการมอบหมายภารกิจ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ สำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ รับหน้าที่ประสานงานเตรียมการรับผู้แทนพระองค์, ตำรวจภูธรกาฬสินธุ์จัดระเบียบจราจร, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดหน่วยปฐมพยาบาล, ที่ทำการปกครองจังหวัดกาฬสินธุ์คัดเลือกราษฎรที่ประสบภัยหนาว 950 คน, สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์, สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดและอำเภอกมลาไสย จัดเตรียมสถานที่และอาหารเครื่องดื่ม, สำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์จัดเตรียมรถตู้ เพื่อรับผู้แทนพระองค์ รวมทั้งคณะผู้ติดตามตลอดงาน ส่วนการแต่งกายข้าราชการแต่งเครื่องแบบปกติชุดกากีคอพับแขนยาว และประชาชนชุดสุภาพ

นายสุรพจน์ รัชชุสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จังหวัดกาฬสินธุ์มีประสบการณ์ในการรับเสด็จอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นว่าทุกหน่วยงานจะสามารถทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดียิ่งเหมือนที่เคยปฏิบัติ



วิภาดา รัตนโรจนา รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น