วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผญบ.หมู่ 14 บ้านขี้เหล็กใต้ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม โชคดีถูกรางวัลที่1 สลากกาชาดสมนาคุณ


ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม ร่วมมอบรถเก๋งให้แก่นายเรืองยศ ประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านขี้เหล็กใต้ อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดสมนาคุณ ในการจัดงานบุญเบิกฟ้าและงานกาชาดจังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557

(10-2-57) ที่ด้านหน้าหอประชุมจังหวัดมหาสารคาม นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยนางพูลทรัพย์ สิงห์ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม ได้เป็นประธานและเป็นสักขีพยาน ในการมอบรางวัล รถยนต์โตโยต้า วีออส 1.5 J A/T จำนวน 1 รางวัล ให้แก่นายเรืองยศ ประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านขี้เหล็กใต้ ตำบลสำโรงอำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดสมนาคุณ หมายเลข 02683

นาย เรืองยศ ประดิษฐ์ ผู้โชคดีในครั้งนี้ กล่าวว่า ตนได้สนับสนุนสลากกาชาดสมนาคุณ ในการจัดงานบุญเบิกฟ้าและงานกาชาดจังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557 จำนวน 1 ฉบับ โดยนำมาแจกจ่ายให้กับลูกบ้านร่วมกันสนับสนุนด้วย แต่สลากที่ถูกรางวัลหมายเลข 02683 ซึ่งเป็นฉบับที่ตนซื้อ เมื่อออกรางวัลตรงกับหมายเลขที่เลือก ก็รู้สึกดีใจมาก

ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อสลากกชาดสมนาคุณ ของจังหวัดมหาสารคาม ท่านสามารถตรวจสอบรางวัลได้ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง ศาลากลางจังหวัด ส่วนราชการ โดยสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม โทร 043 777360 พร้อมนำสลากที่ถูกรางวัล บัตรประชาชน มารับด้วยตนเอง ภายในวันที่ 30 เมษายน 2557 นับแต่วันที่ออกรางวัล หากไม่มาติดต่อภายในวันระยะเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และจังหวัดจะมอบสิ่งของให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคามเพื่อการกุศลต่อไป



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น