วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผวจ.อุบลราชธานี เป็นประธานกรรมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรงวดวันที่ 1 มี.ค.57

ผวจ.อุบลราชธานี เป็นประธานกรรมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรงวดวันที่ 1 มี.ค.57 อุบลราชธานี : สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจรงวดวันที่ 1 มี.ค.57 ที่จังหวัดอุบลราชธานี โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานกรรมการออกรางวัลพร้อมด้วยข้าราชการระดับสูงและภาคเอกชน ของจังหวัดร่วมเป็นกรรมการ ซึ่งมีประชาชนสนใจร่วมชมการออกสลากจำนวนมาก

บ่ายวันนี้ (1 มี.ค.57) ที่ฆ้องทับทิมสยาม 1 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ โฮเต็ลแอนด์คอนเวนชั่น จังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2557 พร้อมด้วยข้าราชการระดับสูง,ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น,ผู้แทนสื่อมวลชนและผู้แทนภาคเอกชน ร่วมเป็นคณะกรรมการออกสลากรางวัล โดยมีประชาชาวจังหวัดอุบลราชธานี ให้ความสนใจร่วมชมการออกสลากเป็นจำนวนมาก ซึ่งการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรเป็นนโยบายของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ในการออกสลากรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวงต้มตุ๋นโดยการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้หากพบเห็นสามารถแจ้งสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อติดตามดำเนินคดีตามกฎหมายได้

สำหรับผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2557 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 906318 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 4 รางวัล เลขที่ออก 116, 537,753,798 ส่วนรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออก 35 ซึ่งการออกสลากดังกล่าว มีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์และทางสถานีโทรทัศน์ข่าวสปริงนิวส์ ระหว่างเวลา 15.00 – 16.00 น. และรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ระหว่างเวลา 14.30 น.ด้วย



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น