วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

รายงานพิเศษ : ข้าราชการพลเรือนดีเด่นแนะปฏิบัติงานในหน้าที่และนอกเหนือหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ เต็มใจ

พันตำรวจเอกสุรชัย สังขพัฒ ข้าราชการพลเรือนดีเด่นประจำปี 2556 ของจังหวัดสุรินทร์ ปฏิบัติงานในหน้าที่และนอกเหนือหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ เต็มใจ มีจิตมุ่งผลสัมฤทธิ์ของงานที่รับผิดชอบ จนมีผลงานที่ปรากฏเป็นประโยชน์ต่อราชการ และประชาชน มากกว่าคนอื่นอย่างเด่นชัด

พันตำรวจเอกสุรชัย สังขพัฒน์ ดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ก่อนที่จะย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ในปัจจุบัน จนชนะใจคณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นจังหวัดสุรินทร์ คัดเลือก 1 ใน 4 คนเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2556 ของจังหวัดสุรินทร์

โดยพันตำรวจเอกสุรชัย สังขพัฒ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขวาสินรินทร์ กล่าวว่า ตนเองได้ทุ่มเทในการปฏิบัติงาน ทั้งงานในหน้าที่และนอกเหนือหน้าที่อยู่เป็นนิจ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้ปรับปรุงพัฒนาสถานีตำรวจสนม ซึ่งเป็นสถานีตำรวจที่ไม่มีที่ทำการถาวร เนื่องจากโรงพักถูกรื้อถอน แต่ไม่สามารถสร้างขึ้นมาทดแทนได้จากการทิ้งงาน แต่ตนเองก็ได้ปรับปรุงพัฒนาอาคารเพื่อใช้ชั่วคราวอย่างดีเยี่ยมอาคาร ปรับปรุงทั้งในและนอกอาคาร บริเวณทั่วไปของสถานีตำรวจ ที่พักผู้มาติดต่อราชการ ที่จอดรถ ห้องสุขา รั้วของสถานี ศูนย์บริการ ณ จุดจุดเดียว ทิวทัศน์โดยรอบบริเวณให้สวยงาม สะอาด สะดวก พร้อมให้บริการที่ดีกับผู้มาติดต่อราชการ จนได้รับรางวัลจากผู้บังคับบัญชาระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ส่วนในการทำงานนั้น พันตำรวจเอกสุรชัย สังขพัฒ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขวาสินรินทร์ กล่าวว่า ยึดหลักในการให้บริการรับใช้แก่ประชาชนนั้น ถือเป็นเรื่องสำคัญและบริการอย่างเสมอภาค พร้อมทั้งข้าราชการจะต้องมีการพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อรับใช้ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ท้ายสุดพันตำรวจเอกสุรชัย สังขพัฒ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขวาสินรินทร์ ได้ฝากแนวทางปฏิบัติหน้าที่ราชการว่าข้าราชการทุกคนมีจิตใจที่จะปฏิบัติงานราชการอยู่แล้ว ถ้าทุกคนมุ่งมั่น และตั้งใจในการทำงาน และทำในส่งที่ถูกต้องแล้ว ทุกคนย่อมมีสิทธิ์ที่จะเป็นข้าราชการดีเด่นได้ทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น