วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

ร.ผวจ.สุรินทร์ ระบุ สถานการณ์ปัจจุบันยาเสพติด เพิ่มสูงขึ้น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ระบุ สถานการณ์ยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ ในขณะนี้มีเพิ่มสูงขึ้น สาเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ปกครองต้องเข้าไปดูแล ในพื้นที่ กทม.

วันที่ (1 มี.ค.57)  เวลา 10.00น. ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ถนนเทพสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายยุทธนา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้เปิดเผยหลังเป็นประธานเปิดโครงการ " ดีเจเยาวชน ต้านยาเสพติด”ถึงสถานการณ์ยาเสติดในปัจจุบัน ว่า ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ในปัจจุบันมองเหมือนว่ามีการแพร่ระบาดมากขึ้น คือในรอบ 5 เดือน ตั้งแต่วันที่1 ตุลาคม 2556 – 28 กุมภาพันธ์ 2557 มีการจับกุมยาเสพติดได้มากกว่า 2556 ทั้งปี ในปริมาณมากขึ้น ทั้งนี้เราต้องมาดูแลยาเสพติดว่าเกิดจากสาเหตุแพร่กระจายในพื้นที่ใดเพื่อไม่ให้เยาวชน หรือผู้เสพติดรายใหม่เพิ่มขึ้น

นายยุทธนา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่เราสามารถจับกุมยาเสพติดได้ปริมาณมากขึ้น สาเหตุแรกน่าจะมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องไปปฎิบัติหน้าที่อยู่กรุงเทพมหานคร เช่นเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองต้องไปเสริมการแก้ปัญหาบ้านเมือง ทำให้เกิดช่องว่างทำให้เจ้าหน้าที่ดูแลไม่ทั่วถึง แต่อย่างไรก็ตามทางจังหวัดสุรินทร์ อยากจะให้พ่อแม่ผู้ปกครองช่วยกันสอดส่องดูแล บุตรหลานของเราอีกแรงเพื่อป้องกันการเข้าไปเป็นผู้เสพ รายใหม่ อีกด้วย



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น