วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

ธ.ก.ส. สุรินทร์ เปิดโอกาสร่วมลุ้นชิงรางวัล สลากออมทรัพย์ทวีสิน ชุด ขวัญแผ่นดิน จำนวนกว่า แสนรางวัล มูลค่ากว่า 63 ล้านบาท

นายณรงค์ งามพริ้ง ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. เปิดรับฝากสลากออมทรัพย์ทวีสินชุด "ขวัญแผ่นดิน” เริ่มรับฝากตั้งแต่บบัดนี้เป็นต้นไป โดยฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ในราคาหน่วยละ 500 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน ติดต่อกัน 36 ครั้ง เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันที่ 16 มีนาคม 2557 โดยรางวัลที่ 1 มีมูลค่าถึง 20 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ รวมงวดละกว่า 6 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่รักการออม เพราะเป็นสลากที่ไม่กินทุน ได้ลุ้นรางวัล และได้รับดอกเบี้ยหน่วยละ 21 บาท เมื่อครบกำหนดไถ่ถอน นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ฝากภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน ลุ้นรางวัลรถยนต์ Toyota Yaris จำนวน 9 คัน รางวัลทองคำ น้ำหนักรวม 900 บาท

ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เปิดเผยอีกว่า พิเศษสำหรับลูกค้าชุดขวัญข้าวที่ฝากต่อชุดขวัญแผ่นดิน ทุกๆ 500,000 บาท จะได้รับ "ชุดข้าวสาร ขวัญข้าว ขวัญแผ่นดิน” (ข้าวขาวหอมมะลิ กิโลกรัม และข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ 1 กิโลกรัม) จำนวน 1 ชุด ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อขอฝากได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกแห่งทุกสาขาใกล้บ้านทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น