วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

มหาสารคามคัดเลือกสตรีทำงานในภาคแรงงานอกระบบดีเด่น ปี 2557

คณะกรรมการคัดเลือกสตรีที่ทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น จังหวัดมหาสารคาม ร่วมพิจารณาคัดเลือกสตรีที่ได้รับการเสนอชื่อจากหน่วยงาน องค์กร ตามเกณฑ์และคุณสมบัติที่กำหนด ผล นางลม่อม บำรุงบุญ ได้รับคัดเลือกให้เป็นสตรีทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น จังหวัดมหาสารคาม

(26-3-57) ในการคัดเลือกสตรีที่ทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น จังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557 ที่มีคณะกรรมการคัดเลือกประกอบด้วย นายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธาน โดยมีผู้แทนจากเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม กรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ประชาสัมพันธ์จังหวัด ผู้แทนแพทย์หญิงโศรยา คณาสวัสดิ์ เป็นกรรมการ และมี สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดมหาสารคาม เป็นกรรมการและเลขานุการ ได้ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกสตรีที่มีหน่วยงาน องค์กร เสนอแบบประวัติ ผลงาน การดำรงตนเป็นผู้ประพฤติดี และการบำเพ็ญประโยชน์ต่อผู้อื่นและสังคม จำนวน 8 ราย ได้แก่ นางทองมี ทองสา จากอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย นางรัติยา ปัตตาลาโพธิ์ จากอำเภอนาดูน นางสุจิตรา วันชลา จากองค์การบริหารส่วนตำบลเขวาไร่ อำเภอโกสุมพิสัย นางใบศรี แสนเมือง จากอำเภอเชียงยืน นางจิรัญญา วันชูเพลา จากตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง นางขวัญใจ วุ่นซีแซง จากอาสาสมัครแรงงานตำบลแก่งเลิงจาน นางลม่อม บำรุงบุญ จากอำเภอแกดำ และนางสาวจิราณี ตรีพรหม จากอำเภอกันทรวิชัย

ผลการพิจารณาปรากฏว่า นางลม่อม บำรุงบุญ ซึ่งอำเภอแกดำเป็นผู้เสนอประวัติและ ผลงาน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสตรีที่ทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น จังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557 ซึ่งกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จะได้จัดทำประกาศเกียรติคุณมอบให้ผู้ได้รับการคัดเลือกต่อไป




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น