วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจสันติบาลมหาสารคาม ดึงประชาชนร่วมสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันสำคัญของชาติ

หน่วยตำรวจสันติบาลจังหวัดมหาสารคาม จัดอบรมโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ดึงประชาชนในท้องถิ่น ให้มีความรัก เทิดทูนและร่วมปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

(26-3-57) ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแวงน่าง หน่วยตำรวจสันติบาลจังหวัดมหาสารคาม จัดอบรมโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ประจำปี 2557 โดยนำประชาชนในพื้นที่ตำบลแวงน่าง อำเภอเมืองมหาสารคาม รวม 100 คน มาเข้ารับการอบรม เพื่อรณรงค์ให้ประชาชน ได้มีจิตสำนึก ค่านิยม ในความรัก เทิดทูน และร่วมปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยมีนายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดการอบรม

พันตำรวจโทกันตพล ทะสา หัวหน้าหน่วยตำรวจสันติบาล จังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า กอง บัญชาการตำรวจสันติบาล เป็นหน่วยงานหนึ่งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีหน้าที่เกี่ยวกับความมั่นคงของรัฐ พร้อมทั้งดำเนินการพิทักษ์รักษาปกป้องไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ และธำรงไว้ซึ่งการปกครองในระบอบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ดังนั้น โครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ยังเป็นการดึงประชาชน ให้ร่วมเป็นเครือข่ายภาคประชาชนในการสร้างความรัก ความสามัคคีของคนในชาติ ด้วย



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น