วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

กกต.กาฬสินธุ์ ประกาศรายชื่อผู้สมัครเป็นกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาฬสินธุ์

กกต.กาฬสินธุ์ ประกาศรายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ได้มีการรับสมัครระหว่างวันที่ 16-20 เมษายน 2557 จำนวน 27 คน

นายวิทยา จิตรมาศ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ระหว่างวันที่ 16-20 เมษายน 2557 ปรากฏว่าเมื่อสิ้นสุดการรับสมัครมีผู้มาสมัครฯ จำนวน ทั้งสิ้น 27 คน ได้แก่ นายชาตรี ถาวรรักษ์, พ.ต.ท.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ, พ.ต.อ.เรืองยศ ภูพานเพชร, นายพงศ์ธร คุณชะ, นายไพฑูรย์ มหิพันธ์, นายธนกร เชื้อจำรูญ, นายบัณฑิต ชนะกาญจน์, ว่าที่ พ.ต.ประพันธ์ พบูประภาพ, นายอารีวัฒน์ กุดแถลง, นายเผด็ฌ โชติมณี, นายสังคม ศรีโคตร, นายอุดร เมืองฮาม, นายฦาชา วัฒนเนติกุล, นายสุชาติ วิชชาวุธ, นายปัญญา รัตนวัน, นายอำนวย สินธุโคตร, นายเรืองยศ ปรีดี, นายบุญเลิศ บุญเขื่อง, พ.ต.ท.สุวิทย์ เนติภัทรรักษ์, พ.ต.ท.สมทรง พละเดช, นายอุดร ผิวขาว, นายไพฑูรย์ จรทะผา, นายสันชัย จันทร์นวล, นายสมาน เสนาบุญ, นายสมพงษ์ แสนบุตร และ ส.ต.ท.สุพัฒน์ ภูนาคำ

เพื่อประโยชน์ในการตรวจสอบคุณสมบัติ ลักษณะต้องห้าม ประวัติและพฤติการณ์ของผู้สมัครทั้ง 27 คน และเพื่อเป็นการให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการตรวจสอบ หากพบข้อมูลขอให้แจ้งประวัติและพฤติการณ์รวมทั้งความไม่เป็นกลางทางการเมืองของผู้สมัครให้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ทราบทางอีเมล์ kalasin@ect.go.th หรือตู้ ปณ.46 ปจ.กาฬสินธุ์ 46000 ภายในวันที่ 30 เมษายน 2557



ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น