วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ศรีสะเกษ พร้อมเปิดเวทีประชุมกาชาด ภาค 5 ประจำปี 2557

จังหวัดศรีสะเกษ โดยคณะทำงานประชุมปรึกษาหารือ เพื่อร่วมกันหาแนวทางในกาปฏิบัติตามาภารกิจ   ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 5 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557

วันนี้(12  พ.ย. 57)  ที่ห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ชั้น 5   ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ  นายประทีป  กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานประชุมคณะทำงานจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 5  ครั้งที่ 1 ประจำปี  2557  โดยมี องค์/ส่วนราชการ/ หน่วยงาน  14 หน่วยการ เป็นผู้รับผิดชอบในการเตรียมการด้านต่างๆ เข้าร่วมประชุมปรึกษาหารือ  เพื่อร่วมกันหาแนวทาง       ในกาปฏิบัติตามาภารกิจ  ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 5 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ซึ่งสภากาชาดไทย ได้มอบหมายให้จังหวัดศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 5  ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ประกอบด้วย จังหวัดนครราชสีมา   บุรีรัมย์   มหาสารคราม   สุรินทร์   และจังหวัดศรีสะเกษ    โดยได้กำหนดจัดขึ้นในระห่างวันที่ 22 – 23 พฤษภาคม  2557  ณ  อาคารทีปังกรรัศมีโชติ  มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ  อำเภอเมือง จังหวัด ศรีสะเกษ

สำหรับการประชุมปรึกษาหารือ  เพื่อร่วมกันหาแนวทางในกาปฏิบัติตามาภารกิจ ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 5 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ในครั้งนี้  ทุกหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายภารกิจในการเตรียมความพร้อมนั้น  มีความพร้อมเกือบ 100%  คาดว่าเมื่อถึงวันเวลาประชุมฯ จังหวัดศรีสะเกษมีความพร้อมเกิน 100%





สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น