วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พมจ.ศรีสะเกษ ประชุมพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ และวันเยาวชนแห่งชาติ

จังหวัดศรีสะเกษ โดย คณะอนุกรรมการระดับจังหวัด  ประชุมพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ และวันเยาวชนแห่งชาติ ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ  มีเด็กและเยาวชนเสนอชื่อเข้าร่วมเพื่อรับการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 7 คน

วันนี้(12  พ.ย. 57)  ที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดศรีสะเกษ ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ(หลังเก่า) นายสุริยะ  อมรโรจน์วรวุฒิ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ   เป็นประธานประชุมพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น  สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ และวันเยาวชนแห่งชาติ โดยมีนายทวีศักดิ์  สิงห์ดง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการระดับจังหวัด ให้การต้อนรับ  ซึ่งสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น เนื่องในโอกาสวันเด็ก และวันเยาวชนแห่งชาติอย่างต่อเนื่องตลอดมาเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้ เพื่อร่วมมือกับรัฐบาลในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ และวันเยาวชนแห่งชาติ และคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น ซึ่งเป็นผุ้พร้อมด้วยคุณภาพและคุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น สังคม และประเทศชาติ และยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เดก็และเยาวชน ได้กระทำความดี และบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อสังคมให้มากยิ่งขึ้น และยกย่องเชิดชุเกียรติเด็กและเยาวชนดีเด่นที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นที่ยอมรับแก่สาธารณชนทั่วไป โดยจัดพิมพ์หนังสือเกียรติประวัติไว้ เพื่อเป็นตัวอย่างแก่อนุชนรุ่นต่อไป

และจังหวัดศรีสะเกษ มีเด็กและเยาวชนที่เสนอชื่อเข้าร่วมเพื่อรับการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 7  คน ประกอบด้วย นายศุภชัย  สมพงษ์,   นายทรงกต  รังสี,  นายบุรินทร์  จันทวี, นายนัฐชนน  จันทร์ถา, นายกิตติ  ชาสังข์,  นายสถาพร  เรื่องรุ่ง  และนางสาวณัฐธิดา  ดวนสูง  โดยจะพิจารณาคัดเลือกในนามเยาวชนดีเด่น ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 2 คน  และเยาวชนดีเด่น สำนักงานประธานกรรกมาประสานงานส่วนภูมิภาค ภาค 5  จำนวน 1 คน

สำหรับการประชุมพิจารณาในครั้งนี้  เป็นการประชุมพิจารณาเพื่อร่วมกันหาแนวทางในการพิจารณา    โดยได้กำหนดให้ เด็กและเยาวชนที่เสนอชื่อเข้าร่วมเพื่อรับการพิจารณาคัดเลือก ทั้ง 7  คน  มาแสดงวิสัยทัศน์ต่อหน้าคณะอนุกรรมการคัดเลือกระดับจังหวัด ในวันที่  24  พฤษภาคม  2557 ต่อไป



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น