วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ศรีสะเกษ จะออกหน่วยให้บริการทางทันตกรรม (หน่วยแพทย์เคลื่อนที่)

พันเอกพิชิต วันทา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3 เปิดเผยว่า เนื้องในวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 มูลนิธิแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่(หมอริน) ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี และส่วนราชการในอำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ จะออกหน่วยให้บริการทางทันตกรรม ครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 ณ โรงเรียนภูสิงห์ประชาเสริมวิทย์ อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อให้บริการทำฟันปลอม แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง โดยไม่คิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้น

สำหรับการบริการครั้งนี้ ผู้ที่มีความต้องการ(เฉพาะบัตรทอง)จะใส่ฟันปลอมนั้น ขอให้ได้ไปเตรียมช่องปากให้พร้อมก่อนวันที่จะให้บริการ โดยไปรับการเตรียมช่องปากจากทันตแพทย์ที่โรงพยาบาลใกล้บ้านก่อน และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าจะเตรียมช่องปากเพื่อไปใส่ฟันปลอมกับมูลนิแพทย์ และทันตกรรมเคลื่อนที่(หมอริน) แล้วทางโรงพยาบาลจะดำเนินการเตรียมช่องปากให้ท่าน และออกใบรับรองให้กับผู้ที่ไปทำ จากนั้นให้ถือใบรับรองมาพร้อมในวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 ด้วย

มูลนิธิมีกำหนดจะมาให้บริการฟรี อีก 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2557 และครั้งที่ 4 (ออกหน่วยใหญ่) ในวันที่ 28 มิถุนายน 2557 จะเป็นการใส่ฟันปลอมสำหรับผู้แจ้งความประสงค์ไว้แล้ว และการบริการทันตกรรมทุกชนิด



ฉัตรชัย พรหมมาศ/ข่าว/พิมพ์
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น