วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ป.ป.ช.มหาสารคาม เตรียมแถลงผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน ต่อสื่อมวลชน

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดมหาสารคาม เตรียมแถลงผลการดำเนินงานต่อสื่อมวลชน ในรอบ 6 เดือน ประจำปี 2557 โดยเน้น ผลการดำเนินงาน 3 ด้านหลัก คือ ด้านการปราบปรามการทุจริต ด้านการตรวจสอบทรัพย์สินและด้านการป้องกันการทุจริต ในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้

นายประทีป จูฑะศร ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริต (ป.ป.ช.) ประจำจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลการดำเนินงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ให้ประชาชนได้รับทราบ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดมหาสารคาม จึงได้กำหนดให้มีการแถลงข่าวผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 ต่อสื่อมวลชน ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ระหว่างเวลา 11.00-12.00 น. ณ ห้องสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดมหาสารคาม ชั้น 3 อาคารศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม โดยจะมีการแถลงผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน คือตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556-มีนาคม 2557 ซึ่งเป็นผลการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ป.ช. ทั้งส่วนกลาง และจังหวัดมหาสารคาม ประกอบด้วยผลงาน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านการปราบปรามการทุจริต ด้านการตรวจสอบทรัพย์สินและด้านการป้องกันการทุจริต รวมทั้งผลการดำเนินงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทบาทภารกิจของสำนักงาน ป.ป.ช.

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลการดำเนินงานดังกล่าวไปผ่านสื่อมวลชน นำไปเผยแพร่ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างกว้างขวาง พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถามในประเด็นที่สนใจด้วย



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น