วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บึงกาฬจัดประชุมสภากาแฟ

ตำรวจบึงกาฬจัดแสดงการฝึกซ้อมชิงตัวประกันในงานประชุมสภากาแฟจังหวัดบึงกาฬ ณ สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเตรียมพร้อมในทุกสถานการของตำรวจในจังหวัดน้องใหม่ที่มีพื้นที่ติดแนวชายแดน

วันนี้ 14-05-57 นายชโลธร ผาโคตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในการประชุมสภากาแฟประจำเดือนพฤษภาคม 2557 โดยมี พลตำรวจตรี ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ ในฐานะเจ้าภาพหลักในการจัดประชุมในครั้งนี้กล่าวต้อนรับ ซึ่งการประชุมสภากาแฟเป็นการจัดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนทุกหน่วยงานในจังหวัดบึงกาฬได้พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องงานประเด็นเต่างๆในบรรยากาสที่เป็นกันเอง ไม่มีพิธีการ โดยการประชุมในวันนี้เจ้าภาพหลักคือหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้บรรยายสรุปภารกิจของสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬพร้อมทั้งเป็นการเปิดตัวสำนักงานใหม่และได้จัดแสดงการชิงตัวประกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าตำรวจบึงกาฬมีความพร้อมที่จะปฏิบัติภาระกิจในทุกสถานการณ์เพราะได้ฝึกซ้อมยุทธวิธีต่างๆเป็นอยู่ประจำเนื่องจากจังหวัดบึงกาฬเป็นจังหวัดที่มีอาณาเขตติดแนวชายแดนซึ่งสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ต่างๆได้ง่าย จึงต้องพร้อมทุกสถานการณ์ โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมสภากาแฟในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งในวันนี้ได้มีการส่งมอบป้ายสภากาแฟให้กับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมสภากาแฟในเดือนถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น