วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดบึงกาฬ ประชุมเตรียมความพร้อมรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันนี้ (14 พฤษภาคม 2557 ) เวลา 10.00 น.  ณ ห้องประชุม ร.ร.ตชด.บ้านนาแวง ม.8 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ นายชโลธร ผาโคตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในการประชุมส่วนราชการและหน่วยร่วมสนองงานโครงการพระราชดำริฯ เพื่อเตรียมการรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จฯ เป็นการส่วนพระองค์ทรงเยี่ยมเพื่อติดตามผลการดำเนินงานโครงการตามพระราชดำริฯ ในห้วงวันที่ 5 – 6 มิ.ย. 57

นายชโลธร ผาโคตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า การประชุมเตรียมความพร้อมในวันนี้ เป็นการปฏิบัติในการเตรียมความพร้อมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสมพระเกียรติ กำหนดกิจกรรมร่วมกันที่จะเตรียมให้พระองค์ทอดพระเนตร ตลอดทั้งให้การจัดทำข้อมูล คำกราบบังคมทูลบรรยายสรุป ให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จเป็นการส่วนพระองค์ทรงเยี่ยมเพื่อติดตามผลการดำเนินงานโครงการตามพระราชดำริฯ ที่ ร.ร.ตชด.บ้านนาแวง ม.8 ต.นาสวรรค์ และ ร.ร.ตชด.บ้านหนองตะไก้ ม.7 ต.โป่งเปือย อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ

ในห้วงวันที่ 5 – 6 มิ.ย. 57 สำหรับ โครงการตามพระราชดำริฯ ที่จะถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ทอดพระเนตร มีจำนวน 8 โครงการ ประกอบด้วยโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน,โครงการควบคุมโรคขาดสารไอโอดีน,โครงการส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพอนามัยแม่และเด็กในถิ่นทุรกันดาร,โครงการส่งเสริมคุณภาพการศึกษา,โครงการฝึกอาชีพ,โครงการส่งเสริมสหกรณ์,โครงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และโครงการนักเรียนในพระราชานุเคราะห์

และในช่วงท้ายของการประชุม นายชโลธร ผาโคตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พร้อมหน่วยงานราชการหน่วยร่วมสนองงานโครงการพระราชดำริฯ ร่วมตรวจจุดรับเสด็จตามแผนผังของ ร.ร.ตชด.ทั้ง 2 แห่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น