วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บุรีรัมย์ – ภาคเอกชนร่วมบริจาคช่วยเหลือพื้นที่แผ่นดินไหว

กลุ่มนักธุรกิจเปิดรับบริจาคเงินจากประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ภาคเหนือ หอการค้าบุรีรัมย์เชื่อมหอการค้าเชียงรายส่งความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว

ที่ห้างทวีกิจซุปเปอร์เซ็นต์เตอร์บุรีรัมย์ หอการค้าจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับชมรมปันน้ำใจ และกลุ่มนักธุรกิจจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ทำพิธีเปิดรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ภาคเหนือ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง และยังรอความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้

นายนที เจียรพันธุ์ ประธานหอการค้าจังหวัดบุรีรัมย์ บอกว่าจากภัยพิบัติแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง ทางภาคเหนือซึ่งถือว่าเป็นภัยพิบัติที่ร้ายแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย เพราะมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

หอการค้าจังหวัดบุรีรัมย์ จึงเล็งเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือคนในประเทศ ได้จับมือกับชมรมปันน้ำใจ และนักธุรกิจในจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อหาแนวทางการส่งน้ำใจผ่านหอการค้าจังหวัดบุรีรัมย์ไปยังหอการค้าจังหวัดเชียงราย

โดยได้เปิดตู้รับบริจาคที่ห้างทวีกิตซุปเปอร์เซ็นต์เตอร์บุรีรัมย์ ภายในสองวันนี้จะส่งความเชื่อเหลือไปก่อนเบื้องต้น และยังจะนำตู้บริจาคเปิดรับบริจาคต่อไปเพื่อส่งมอบเงินสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น