วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รมว.มหาดไทย ตรวจราชการและมอบนโยบายที่จังหวัดบึงกาฬ

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ตรวจราชการและมอบนโยบายการปฏิบัติราชการที่จังหวัดบึงกาฬ

(15 พ.ค.2557) เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ตรวจราชการและมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ โดยมีนายชโลธร ผาโคตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า การเดินทางมาตรวจราชการและมอบนโยบายในครั้งนี้ เป็นการมอบนโยบายการปฏิบัติราชการด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง การบริหารจัดการพื้นที่เกษตรโซนนิ่งและการเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2557 สำหรับจังหวัดบึงกาฬ จากการรายงานของผู้ว่าราชการและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องการดำเนินงานของจังหวัดบึงกาฬนั้น มีการดำเนินงานที่เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล สามารถแก้ไขปัญหาให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง การจัดพื้นที่เกษตรโซนนิ่ง และการเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2557 โดยผู้ที่เข้ารับฟังนโยบายกว่า 1,000 คน

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับสถานการณ์การเมืองไทยในปัจจุบัน อย่างจะขอร้องให้พี่น้องประชาชนร่วมมือร่วมใจกันให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. เพื่อบ้านเมืองจะได้มีความสงบโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น