วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มทบ.24 ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานีจัดดนตรีในสวนคืนความสุขแก่ประชาชนวันที่ 2

เย็นวันนี้ ( 5มิ.ย. 57) ที่บริเวณริมสวนสาธารณหนองประจักษ์ศิลปาคม ตำบลหมากแข็ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พลตรีสิทธิ จันทร์สมบูรณ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24 ในฐานะผู้อำนวยการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุดรธานี นำทหารหมวดดุริยางค์ ของ มณฑลทหารบกที่ 24 และตำรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ตั้งเวทีแสดงดนตรีและร้องเพลงขับกล่อมให้ความสำราญแก่ประชาชนที่เดินทางมาพักผ่อนและออกกำลังกายรอบสวนสาธารณหนองประจักษ์ศิลปาคม

พร้อมกันนี้ได้นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม มาตั้งโต๊ะให้บริการตรวจวัดความดัน และตรวจรักษาโรคเบื้องต้นแก่ประชาชน ตามโครงการดนตรีในสวน ชาวอุดรธานีร่วมสร้างความสุขอย่างยั่งยืน เดินหน้าประเทศไทย เพื่อเป็นการคืนความสุข ผ่อนคลายความตึงเครียดของประชาชนจากสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน เป็นการประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจ สร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างทหาร ตำรวจ กับประชาชนในพื้นที่ทุกภาคส่วน ให้เกิดความรักความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันร่วมกันสร้างความสุขอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นกับบ้านเมืองและประเทศชาติ เพื่อนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างยั่งยืน

สำหรับวันนี้เป็นการจัดกิจกรรมเป็นวันที่ 2 ได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินทางมาพักผ่อนและออกกำลังกายที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคมแห่งนี้ และที่สัญจรผ่านไปมา หยุดพักนั่งฟังเพลงและดนตรีเป็นจำนวนมาก




ทีมข่าว ส.ปชส.อด.
ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น