วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ฯมหาสารคาม เตรียมจัดกิจกรรมคืนความสุขให้กับประชาชน 7 มิ.ย. 57

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม กอ.รมน.จว.มหาสารคาม เตรียมจัดกิจกรรมอำเภอยิ้ม และกิจกรรมเพื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้กับประชาชน ภายใต้แนวทาง " ปี 2558 มหาสารคาม ครบรอบ 150 ปี อยู่ดี กินดี มีสุข รู้รักสามัคคี”

                  (5-6-57) ในการประชุมคณะทำงานทั้งในระดับจังหวัดและระดับอำเภอ ของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมหาสารคาม (ศปป. กอ.รมน. จว.ม.ค.) ที่มีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานการประชุม ในฐานะประธานคณะทำงานด้านอำนวยการของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม ฯ ได้มีการชี้แจงถึงแนวทางในการจัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ฯ ซึ่งจัดขึ้นในระดับจังหวัดและระดับอำเภอ โดยมีจุดมุ่งหมาย เพื่อลดความขัดแย้ง สร้างความรัก ความสามัคคี รับฟังความคิดเห็น เพื่อแก้ไขปัญหาของพื้นที่ คืนความสุขให้กับประชาชน ซึ่งจังหวัดมหาสารคาม ได้กำหนดวิสัยทัศน์ในการทำงาน เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ภายใต้แนวทาง " ปี 2558 มหาสารคาม ครบรอบ 150 ปี อยู่ดี กินดี มีสุข รู้รักสามัคคี”

                   โดยกิจกรรมที่ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม กอ.รมน.จว.มหาสารคาม จะได้จัดขึ้น เพื่อนำร่องในการสร้างความปรองดอง ได้กำหนดในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 รวม 2 กิจกรรมหลัก คือ กิจกรรม อำเภอยิ้มเคลื่อนที่สร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปอำเภอโกสุมพิสัย ณ โรงเรียนแห่บริหารวิทย์ ต.แห่ใต้ อ.โกสุมพิสัย เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. พร้อมจัดให้มีเวทีเสวนาสร้างความปรองดองสมานฉันท์ และการให้บริการแก่ประชาชน ส่วนกิจกรรมที่ 2 เป็นกิจกรรมคืนความสุขให้กับประชาชน ภายใต้ชื่อ "ปี 2558 มหาสารคาม ครบรอบ 150 ปี อยู่ดี กินดี มีสุข รู้รักสามัคคี" จัดขึ้น ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม โดยจะมีกิจกรรมการตรวจสุขภาพ บริการตัดผม การให้บริการจากภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และการแสดงดนตรี โดยจะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการถ่ายทอดเสียงบรรยากาศการจัดงาน ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่เวลา 17.30-19.00 น.



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น