วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ปชส.มหาสารคาม ร่วมเป็นคณะทำงานและเลขาฯด้านประชาสัมพันธ์ ศูนย์ปรองดองฯ จังหวัด

ปชส.มหาสารคาม ร่วมเป็นคณะทำงานและเลขาฯด้านประชาสัมพันธ์ ศูนย์ปรองดองฯจังหวัด กอ.รมน.มหสารคาม จัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม โดยแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุน แก้ไขปัญหาความขัดแย้ง ในส่วนคณะทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์และรับฟังความคิดเห็น มีประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม เป็นคณะทำงานและเลขานุการ

                     นายพิชัย คชพิมพ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้จัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) ขึ้น โดยมีเจตนารมณ์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความปรองดอง สมานฉันท์ สามัคคี ลดความขัดแย้งของคนในชาติ ซึ่งที่จังหวัดมหาสารคาม ได้มีการจัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมหาสารคาม (กอ.รมน.มค.) ขึ้น เพื่อเป็นการบูรณาการการปฏิบัติงานของหน่วยงานในจังหวัด สนับสนุนการแก้ไขปัญหา ลดความขัดแย้ง อันจะนำไปสู่การอยู่ร่วมกันในสังคมด้วยความสงบสุขอย่างยั่งยืน โดยมีคณะทำงานประกอบด้วย ฝ่ายอำนวยการ มีผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ ฝ่ายปฏิบัติการ มีปลัดจังหวัดมหาสารคาม เป็นหัวหน้าคณะทำงาน และฝ่ายประชาสัมพันธ์และรับฟังความคิดเห็น มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในฐานะรอง ผอ.รมน. ฝ่ายพลเรือน เป็นหัวหน้าคณะทำงานและมีประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม เป็นคณะทำงานและเลขานุการ โดยมี หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง คลื่นหลัก 5 สถานี ร่วมเป็นคณะทำงาน ในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการเข้ามาควบคุมอำนาจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพลเรือน ตำรวจ ทหาร และประชาชน เพื่อขจัดความขัดแย้งให้หมดไปจากพื้นที่รับผิดชอบ

                       นี้ ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมหาสารคาม (ศปป.กอ.รมน.จว.ม.ค.) ตั้งอยู่ที่ห้อง 308 ชั้น 3 อาคารศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม โทรศัพท์/โทรสาร หมายเลข 043 777 271




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น