วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ศรีสะเกษ จัดกิจกรรมปองดอง สมานฉันท์

กองกำลังรักษาความงบเรียบร้อย ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย ปกครองจังหวัด  หน่วยเฉพาะกิจที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 23 และร้านค้าต่างๆ ลงพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์  ร่วมจัดกิจกรรมสมานฉันท์ ปองดอง  คืนความสุขสู่ประเทศชาติ และประชาชนอย่างยั่งยืน

วันนี้ (5 มิ.ย. 57) ณ  หน้าบริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์  อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ  กองกำลังรักษาความงบเรียบร้อย ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ   โดยพันเอกณรงค์  กลิ่นวารี รอง.ผู้บัญชากรกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ในพื้นที่จังหวัดศระสะเกษ  พร้อมด้วยพันเอกสมภพ  ภาระเวช ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่  23  หน่วยเฉพาะกิจที่ 1  และนายเพิ่มศักดิ์  ฉวีรักษ์ นายอำเภอกันทรลักษ์ และผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ลงพื้นทีร่วมจัดกิจกรรม ปองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขสู่ประเทศชาติ  และประชาชนอย่างยั่งยืน

ซึ่งปัจจุบันความขัดแย้งทางการเมืองในระดับชาติดูเหมือนกับได้ขยายสู่ชุมชนทั้งในเมืองและชนบทซึ่งเห็นได้จากการสนทนากลุ่มย่อยๆ แบบไม่เป็นทางการในชุมชนและเมื่อความขัดแย้ง ขยายสู่ชุมชน ประชาชนทุกระดับควรเข้ามามีส่วนร่วมในการขจัดความขัดแย้งที่มีความเห็นทางการเมืองต่างกัน


สำหรับการจัดกิจกรรมปองดอง สมานฉันท์ ในครั้งนี้ มีกิจกรรมประกอบด้วย การชี้แจง  พบปะสอบถามความคิดเห็น และการจัดแสดงดนตรีของหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 23  และการจัดจำหน่ายสินค้าของร้านค้าต่างๆในพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น