วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มูลนิธิเพื่อพัฒนาอุบลราชธานี ประชุมระดมความคิด รวมใจเป็นหนึ่ง พัฒนาอุบลราชธานี


อุบลราชธานี : เชิญหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมประชุมระดมความคิดเห็น พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็น เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาอุบลราชธานีด้านการสร้างอุโมงค์ข้ามทางแยกถนน, การจัดทำถนนคนเดิน, การพัฒนาเขตเมืองและนอกเมือง ด้านการท่องเที่ยวและด้านศิลปวัฒนธรรม ที่ห้องประชุมศูนย์ OTOP

เช้าวันนี้ (๒๑ พ.ค.๕๖) พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อพัฒนาอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมปรึกษา หารือ เพื่อระดมพลังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ แนวทางในการร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาอุบลราชธานี ที่ห้องประชุมศูนย์แสดงสินค้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีส่วนราชการ.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ผู้ทรงคุณวุฒิและผู้สนใจ เข้าร่วมการประชุม ทั้งนี้เพื่อให้การขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองอุบลราชธานี เป็นไปอย่างต่อเนื่องและบังเกิดผลอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรมอีกทั้งเพื่อ ติดตามการพัฒนาเมืองในด้านการสร้างอุโมงค์ข้ามทางแยกถนน, การจัดทำถนนคนเดิน, การพัฒนาเขตเมืองและนอกเมือง ด้านการท่องเที่ยวและด้านศิลปวัฒนธรรม

ในการประชุมระดมความคิดเห็นดังกล่าว พล.ต.อ. ชิดชัย วรรณสถิตย์ ได้กล่าวถึงการเตรียมพัฒนาเมืองอุบลราชธานี ในด้านต่างๆ เช่น การยกระดับมาตรฐานตลาดสด เช่นตลาดสดกิโลศูนย์, ตลาดใหญ่ ให้มีคุณภาพและมาตรฐานเป็นตลาดสดที่สะอาด ปลอดภัย, การพัฒนาย่านเมืองเก่า ตามแนวถนนพรหมราช ,ถนนพรหมเทพ, ถนนเขื่อนธานี,การพัฒนาแหล่งโบราณสถาน,โบราณวัตถุและศาสนาสถาน ที่สำคัญในจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมทั้งการพัฒนาเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การเป็นประเทศสมาชิกประชาคมอา เซียน ซึ่งการพัฒนาโดยการบูรณาการระหว่างหน่วยงานราชการและองค์กรปกครองส่วนท้อง ถิ่น ทั้งในระดับพื้นที่และระดับจังหวัด
 

พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ข่าว/ ๒๑ พ.ค.๕๖/๐๘๑ ๙๒๔ ๘๖๐๙

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น