วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มหาสารคามเตรียมจัดกิจกรรมเดินรณรงค์,การแสดงนิทรรศการ , การประกวดการแสดงต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด


มหาสารคามเตรียมจัดกิจกรรมการเดิน รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด , การแสดงนิทรรศการ TO BE NUMBER ONE , นิทรรศการต่อต้านยาเสพติด , การประกวดการแสดงละครสั้นต่อต้านยาเสพติดฯ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด 26 มิถุนายน 2556

นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากในวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปีตรงกับต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งประเทศไทยก็ได้ยึดถือปฏิบัติและยืนยันเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ที่จะร่วม กับประชาคมโลกในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดมาโดยตลอด และต่อเนื่องทั้งด้านการป้องกันปราบปรามและบำบัด เนื่องในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติด 26 มิถุนายน 2556 จังหวัดมหาสารคาม โดยส่วนร่วมของทุกภาคส่วน ได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมขึ้นที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม ในวันที่ 26 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไปโดยมีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดจากสี่มุมเมืองไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลและมารวมตัวกันที่บริเวณจัดงานสนามหน้าที่ว่าการอำเภอ เมืองมหาสารคาม , การแสดงนิทรรศการต่อต้านยาเสพติดของชมรม TO BE NUMBER ONE , การแสดงนิทรรศการป้องกัน ปราบปราม บำบัดฟื้นฟูยาเสพติด นิทรรศการกองทุนแม่ของแผ่นดิน นิทรรศการการแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา , การจัดตรวจหาสารเสพติดในกลุ่มเสี่ยง การแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับกีฬาและการทดสอบสมรรถนะทางร่างกาย เพื่อให้ประชาชนเยาวชนหันมาเล่นกีฬาและห่างไกลยาเสพติด

ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยต่อไปว่า นอกจากนี้จังหวัดมหาสารคาม ยังได้จัดให้มีการประกวดการแสดงละครสั้นบนเวทีเกี่ยวกับการรณรงค์ต่อต้านยา เสพติด , การประกวดการพูดต่อต้านยาเสพติด ระดับประถมศึกษา , มัธยมศึกษา , อาชีวศึกษา , อุดมศึกษา และประชาชน ชิงเงินรางวัล โดยในปีนี้จังหวัดมหาสารคามกำหนดให้มีกิจกรรมการจัดงานให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้มาร่วมงานได้ชม ได้ศึกษาตลอดทั้งวัน จังหวัดมหาสารคาม จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกิจกรรมต่างๆ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกของจังหวัดมหาสารคาม ในวันที่ 26 มิถุนายน 2556 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม


สมพงษ์ ปัตตานี/ข่าว ศิรินทรา แก้วบุญเรือง/พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น