วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเปิดงานของดีอำเภอน้ำยืน ปี 2556 ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายผลไม้ สินค้าการเกษตร และผลิตภัณฑ์โอท๊อป บริเวณสนามที่ว่าการอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี โดยกำหนดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14-18 มิถุนายน นี้

วันนี้ (15 มิ.ย. 56) ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิด ของดีอำเภอน้ำยืน ประจำปี 2556 โดยมีนายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นายสมคิด เชื้อคง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี นายอำเภอ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ การจัดงาน ของดีอำเภอน้ำยืน ประจำปี 2556 โดยเริ่มจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน 2556 นี้ ที่บริเวณสนามที่ว่าการอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี

โดย กิจกรรมภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าการเกษตรราคายุติธรรมประชาชนอำเภอน้ำยืนที่ได้นำ ผลผลิตทางการเกษตรภายในสวน อาทิ เงาะ ทุเรียน มังคุด แก้วมังกร และมะม่วง ผลิตภัณฑ์โอท๊อป ที่มีคุณภาพดีนำออกมาจำหน่ายภายในงาน การแสดงนิทรรศการข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอน้ำยืน งานจิตรกรรมภาพเขียนวิถีไทย การประกวดสินค้าทางการเกษตร ผลผลิตของชุมชน ของดีอำเภอน้ำยืน การจัดงานของดีอำเภอน้ำยืนในครั้งนี้ จะเป็นการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้เกษตรกร มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมงานดังกล่าวเพราะถือว่าจะได้ชิมผลไม้ทุกภาคได้ที่อำเภอน้ำยืน โดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี


 

จักรกฤษณ์ มาลาสาย /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น