วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นแบ๊งค์กรุงเทพ สาขาห้างบิ๊กซี ชัยภูมิ

คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นแบ๊งค์กรุงเทพ สาขาห้างบิ๊กซี ชัยภูมิ กวาดเงินสดไปได้กว่า 1 แสน ตำรวจ เร่งแกะรอยจากภาพวงจรปิด คาดเป็นวัยรุ่น ที่อยู่ใกล้เคียง ระดมกำลังไล่ล่า

เหตุเกิดเมื่อ 15.48 น. วันที่ 14 ส.ค.56 ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหมกไหมพรม และหมวกกันน๊อคอีกชั้นหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่สี ชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณด้านหลัง ห้างบิ๊กซี ต.บุ่งคล้า อ.เมืองชัยภูมิ จากนั้นได้รีบเดินเข้าไปในที่ทำการธนาคารกรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้นล่าง ติดกับประตูทางเข้าด้านหลัง ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาด จี้พนักงานหน้าเค๊าท์เตอร์ บังคับให้หยิบธนาบัตร เอาเฉพาะใบละ 1,000 เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่า ไม่มี มีแต่แบ๊งค์ 500 คนร้ายจึงใช้ปืนขู่ พร้อมทั้งใช้มืออีกข้างหนึ่งล้วงเข้าในลิ้นชัก กวาดเงิน ยัดใส่ถุงสีดำที่เตรียมมาด้วย จากนั้นรีบวิ่งออกไป ขัยรถจักรยายนต์ดังกล่าวหลบหนีไปอย่างลวยนวล ตรวจสอบแล้ว เงินสดหายไป 1 แสน 3 หมื่นบาท

ต่อมา นายพรศักดิ์ เจียรณัย ผวจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ ผบก.ภจว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สอบสวน ได้เดินทาง ไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัว ซึ่งบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายรูปร่างท้วมสูง สวมแจ๊คเก็ตสีดำ ใช้เวลาปล้นไม่ถึง 5 นาที จากการดูพฤติกรรม ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นวัยรุ่น ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งได้ตั้งชุดไล่ล่า ตามตัวอย่างกระชั้นชิด เช่อว่าจะสามารถจับกุมตัวในเร็วๆนี้





สุระพงค์ สวัสดิ์ผล / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น