วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารนำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมทำบุญตักบาตรและร่วมพิธีลงนามถวายพระพร พิธีถวายพระราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๖

ที่หน้าศาลหลักเมืองจังหวัดมุกดาหาร นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นางสุธิดา บุญประดิษฐ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร นำพสกนิกรชาวจังหวัดมุกดาหาร ทุกหมู่เหล่า ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๑ พรรษา ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๖ โดยภาคเช้าได้ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พระสงฆ์ ๘๐ รูป

ที่หอประชุมโรงเรียนมุกดาหาร ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมข้าราชการทุกหมู่เหล่าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลและลงนามถวายพระพรต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณีกิจมากมายเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต อาชีพและความเป็นอยู่ของพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่ามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและยังอนุรักษ์และส่งเสริมงานศิลปะพื้นบ้านที่มีความงดงามหลายสาขา เช่น การปั้น การทอ การจักสาน เป็นต้น




สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
พิพัฒน์ เพชรสังหาร สุระณรงค์ อ่อนสนิท ส.ปชส.มุกดาหาร/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น