วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ โดยสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์สุรินทร์ กำหนดจัดอบรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งและเป็นอิสระให้กับสหกรณ์ หลักสูตร “ผู้ตรวจสอบกิจการขั้นกลาง”

 สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 จังหวัดนครราชสีมา กำหนดจัดอบรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งและเป็นอิสระให้กับสหกรณ์ หลักสูตร "ผู้ตรวจสอบกิจการขั้นกลาง” ให้กับผู้ตรวจสอบกิจการที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรผู้ตรวจสอบกิจการขั้นพื้นฐาน ณ โรงแรมทองธารินทร์ อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ระหว่างวันที่ 26 – 28 พ.ย. 56

นางสาวสิริกาญจน์ วิทยาฤทธินนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 เปิดเผยว่า กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เป็นองค์กรที่เสริมสร้างความเข้มแข็งให้สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ โดยส่งเสริมให้สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรมีผู้ตรวจสอบกิจการ วางระบบและพัฒนาระบบการตรวจสอบกิจการให้มีมาตรฐาน ให้ความปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการตรวจสอบกิจการ ตลอดจนส่งเสริมการประสานงาน ความร่วมมือระหว่างสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรมีผู้ตรวจสอบกิจการและผู้สอบบัญชี รวมทั้งเป็นศูนย์ข้อมูลกลางเกี่ยวกับตรวจสอบกิจการ

ดังนั้น สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์สุรินทร์ กำหนดจัดอบรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งและเป็นอิสระให้กับสหกรณ์ หลักสูตร "ผู้ตรวจสอบกิจการขั้นกลาง” ให้กับผู้ตรวจสอบกิจการที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรผู้ตรวจสอบกิจการขั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ตรวจสอบกิจการของสหกรณ์ให้มีความรู้ ความเข้าใจ และเกิดทักษะในการปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบกิจการสหกรณ์ สมารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สหกรณ์มีความโปร่งใส เข้มแข็ง และพึ่งพาตนเองได้ โดยใช้ข้าราชการในเขตพื้นที่สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 เป็นวิทยากร ในการจัดอบรมโครงการฯ ดังกล่าว




สุวิทย์ เอี่ยมสอาด สวท.สร./ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น