วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เด็กชายวัย 4 ขวบออกขุดปู พลัดตกสระเลี้ยงปลาโรงเรียนกว่า 2 วัน ญาติเพิ่งพบศพ

สลดเด็กชายวัย 4 ขวบออกขุดปูเป็นอาหารช่วยผู้ปกครองหลังพ้นฤดูทำนาเก็บเกี่ยวข้าว พลัดตกสระเลี้ยงปลาโรงเรียนกว่า 2 วัน ญาติเพิ่งงมพบศพเมื่อเช้านี้ โดยที่เพื่อนๆไม่ยอมบอกว่า ด.ช.ปวริศหายตัวไปไหน

วันนี้ (25 พ.ย.56) เวลา 09.00 น.ที่บริเวณสระเลี้ยงปลาของโรงเรียนบ้านศรีนวล ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ชาวบ้านศรีนวลได้ช่วยกันพยายามงมหาศพ ด.ช.ชายปวริศ มะโนรส อายุ 4 ขวบนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านศรีนวล ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ หลังจมน้ำในสระเลี้ยงปลาของโรงเรียน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงพบศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาผู้ปกครอง ญาติพี่น้อง รวมทั้งชาวบ้านที่มามุงดุศพจำนวนมาก หลังจากทั้งหมดพยายามตามหาตัวเด็กชายปวริศ ตั้งแต่คืนของวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังหายตัวไปโดยไร้ร่องรอย นานกว่า 2 วัน 2 คืน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะทราบและนำศพไปบำเพ็ญกุสลตามประเพณีต่อไป

สำหรับการเสียชีวิตดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 23 พ.ย.56 ที่ผ่านมา หลัง ด.ช.ปวริศ พร้อมเพื่อน 4-5 คน นำครุถังและเสียมพากันออกไปหาขุดปูในทุ่งนาบริเวณใกล้โรงเรียนเพื่อมาให้พ่อแม่ประกอบอาหาร แต่หลังจากขุดปูเสร็จเรียบร้อย จึงพากันมาชำระร่างกายที่เปื้อนมอมแมม ระหว่างนั้น ด.ช.ปวริศได้ลื่นไถลจมน้ำหายไป ต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ระหว่างนั้นเพื่อนๆเกิดตกใจและต่างวิ่งหนีกลับบ้านและไม่กล้าบอกผู้ปกครอง ต่อมาผู้ปกครองของ ด.ช.ปวริศฯไม่เห็น ด.ช.ปวริศกลับบ้านจึงออกตามหาทั้งคืน ล่วงมาถึงเช้าวันนี้เวลาล่วงไปกว่า 2 วัน 2 คืน แต่ก็ยังไม่พบตัวเด็กชายปวริศ แต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ย.56) เวลาประมาณ 07.00 น.ของเช้าที่ผ่านมา ผู้ปกครองและญาติพี่น้องของเด็กชายปวริศได้ไปถาม เพื่อนของเด็กชายปวริศ อีกครั้ง ถึงได้ทราบว่าเด็กชายปวริศ พลัดตกลงไปในสระเลี้ยงปลา ของโรงเรียน จึงได้พบศพของเด็กชายปวริศ ในเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ปกครองและญาติพี่น้อง ดังกล่าว



อุทัย  มานาดี/ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น