วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

ปชส.มุกดาหาร – กกต. เดินหน้า รณรงค์เลือกตั้ง ๒๕๕๗

กรมประชาสัมพันธ์ โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร นำเครือข่ายสื่อมวลชนท้องถิ่น นักจัดรายการวิทยุ ผู้นำชุมชนและเยาวชน ร่วมกิจกรรมสัมมนา "รวมพลคนรักประชาธิปไตย ร่วมใจไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ๒๕๕๗” หวังให้ประชาชนเกิดความตระหนักในสิทธิและหน้าที่ ในการเลือกตั้ง ส.ส.

วันที่ ( ๒๓ ม.ค. ๕๗) ที่ห้องประชุมโรงแรมมุกดาหารแกรนด์ อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร กรมประชาสัมพันธ์ โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร จัดสัมมนา "รวมพลคนรักประชาธิปไตย ร่วมใจไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ๒๕๕๗” โดยนำเครื่อข่ายสื่อมวลชนท้องถิ่น นักจัดรายการวิทยุ ผู้นำชุมชนและเยาวชน รวม ๖๐ คน ร่วมกิจกรรมตามโครงการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี ๒๕๕๗

นายสกลสฤษฏ์  บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวในโอกาสเป็นประธานเปิดการสัมมนา " รวมพลคนรักประชาธิปไตย ร่วมใจไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ๒๕๕๗ " ว่า ในฐานะพลเมืองไทยที่มีสิทธิ์เลือกตั้งขอให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญ บทบาทหน้าที่ของตนเอง ในการออกไปใช้สิทธิ์ที่สำคัญครั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ พร้อมเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทุกคน ได้ออกมาทำหน้าที่ของตนตามกฎหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ทำหน้าที่เป็นสื่อมวลชน นักจัดรายการวิทยุ ผู้นำชุมชน และเยาวชน ขอให้ร่วมกันเป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์ บอกต่อข้อมูลข่าวสารไปสู่ประชาชน เข้ามาทำหน้าที่เป็นปาก เป็นเสียงแทนประชาชน โดยอยู่บนพื้นฐานของความเป็นกลาง ไม่เอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง

สำหรับการสัมมนา "รวมพลคนรักประชาธิปไตย ร่วมใจไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ๒๕๕๗” ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะสามารถสร้างกระแสให้เครือข่ายสื่อมวลชนได้ตระหนักในบทบาทหน้าที่ พร้อมร่วมกันเป็นสื่อกลางในการทำหน้าที่เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารการเลือกตั้งไปสู่ประชาชนได้เป็นอย่างดี



สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
พิพัฒน์ เพชรสังหาร สุระณรงค์ อ่อนสนิท/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น