วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ยโสธรจัดงานวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด รับบริจาคสิ่งของเพื่อเป็นรางวัลในร้านกาชาด ปี 2557

นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เปิดเผยว่า จังหวัดยโสธร และเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร กำหนดจัดงานวันสถาปนาและงานกาชาดจังหวัดยโสธร ระหว่างวันที่ 1 – 10 มีนาคม 2557 10 วัน 10 คืน ณ บริเวณสวนสาธารณะบุ่งน้อย – บุ่งใหญ่ อ.เมืองยโสธร เพื่อฉลองจังหวัดยโสธร สถาปนาและยกระดับเป็นจังหวัด เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2515 ปีนี้ครบ 42 ปี และเพื่อหารายได้ใช้ในกิจการเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร ชมการแสดงวงดนตรี หมอลำ การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง พร้อมหางเครื่อง ประเภทนักเรียน และส่วนราชการ การออกร้านของส่วนราชการต่าง ๆ จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดมากมาย

ในงานนี้ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร มีการออกร้านกาชาด เพื่อหารายได้ช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบสาธารณภัย โดยในวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด มีการจัดงานวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด เพื่อรับบริจาคเงินและสิ่งของ เพื่อนำไปเป็นรางวัลในร้านมัจฉากาชาด

จึงขอเชิญชวนส่วนราชการ อำเภอ บริษัท ห้างร้าน พ่อค้า ประชาชนทั่วไป ผู้มีจิตศรัทธา ขอเชิญร่วมบริจาคในวันและเวลาดังกล่าว โดยมีนายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วย นางโสภิดา ถีถะแก้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร เป็นประธานในการรับบริจาค
                                               

                               ส.ปชส.ยโสธร/ไพชยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น