วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เทศบาลเมืองมหาสารคาม เปิดการแสดงดนตรีในสวน ทุกเย็นวันศุกร์

เทศบาลเมืองมหาสารคาม เปิดการแสดงดนตรีในสวนสาธารณะ ทุกวันศุกร์ สุดสัปดาห์ สร้างความผ่อนคลาย แก่ผู้มาออกกำลังกาย สร้างกิจกรรมพบปะสังสรรค์ของกลุ่มผู้สูงอายุ เริ่มศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ จนถึงเดือนพฤษภาคม 2557

ทุกเย็นวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.30-19.00 น. เทศบาลเมืองมหาสารคาม จัดกิจกรรมดนตรีในสวน โดยใช้สถานที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรม โดยเริ่มวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป จนถึง เดือนพฤษภาคม 2557

ซึ่งในวันนี้ (7 ก.พ.57) นอกจากจะมีวงดนตรีเยาวชนของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองมหาสารคาม การขับร้องเพลงของกลุ่มผู้สูงอายุ แล้ว ยังมีศิลปินลูกทุ่งชาวจังหวัดมหาสารคาม ศักดิ์สยาม เพชรชมพู เจ้าของเพลงตามน้องกลับสารคาม มาร่วมสร้างความบันเทิงในงานดนตรีในสวน ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในวันนี้ด้วย

นายแพทย์กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม กล่าวว่ากิจกรรมดนตรีในสวน เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์กัน ผ่อนคลายความเครียด ควบคู่ไปกับการออกกำลังในสวนสาธารณะ เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และยังเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดกับทุกคน



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น