วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์พระราชทานความช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์

องคมนตรี เป็นประธานในพิธีพระราชทานความช่วยเหลือครอบครัวนายเดช สงวนดี ชาวอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมมอบถุงพระราชทาน จำนวน 500 ถุง

วันนี้ เวลา 10.30 น. นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีพระราชทาน ความช่วยเหลือ ในโอกาสที่ พระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานความช่วยเหลือแก่ครอบครัว นายเดช สงวนดี ราษฎรตำบลบ้านปรือ อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายฎีกาขอพระราชทานความช่วยเหลือ ได้รับพระราชทานความช่วยเหลือทุนสนับสนุนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและทุนประกอบอาชีพ

ต่อจากนั้น องคมนตรี ผู้แทนสำนักราชเลขาธิการ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ และผู้แทนหน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมมอบถุงพระราชทาน จำนวน 500 ถุง แก่ราษฎรในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ณ โรงเรียนพนมรุ้ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์

ในการนี้ หน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มาให้การรักษาพยาบาลและบริการด้านทันตกรรมแก่ราษฎรในพื้นที่ รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานผู้ตรวจ การแผ่นดิน สำนักงานอัยการสูงสุด ได้มาร่วมให้บริการด้านกฎหมาย และให้ความรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ด้วย



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น