วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯศรีสะเกษ ร่วมบันทึกเทปในรายการ ผู้ว่าฯมาแล้ว เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 “ศรีสะเกษเกมส์”

ผู้ว่าฯศรีสะเกษ ร่วมบันทึกเทปในรายการ ผู้ว่าฯมาแล้ว เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 "ศรีสะเกษเกมส์”

วันที่ (6 ก.พ. 57) ณ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ นายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อม นายวุฒิชัย ชัยจิตต์ ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ และนางสาวพิกุล นะนุตะ ธิดาสี่เผ่าไทยศรีสะเกษ ร่วมบันทึกเทปในรายการ ผู้ว่าฯมาแล้ว ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ ช่อง NBT อุบลราชธานี ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 น.–16.30 น. โดยมีนางสาวนันท์นภัส พิมพ์พา เป็นพิธีการดำเนินรายการ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ การจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 พ.ศ. 2557 "ศรีสะเกษเกมส์”

ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับเกียรติจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 (พ.ศ.2557) "ศรีสะเกษเกมส์” ระหว่างวันที่ 13 – 23 มีนาคม 2557 โดยกำหนดจัดการแข่งขัน รวม 38 ชนิดกีฬา และใช้สนามแข่งขันภายในจังหวัดศรีสะเกษ ทั้ง 37 ชนิดกีฬา และอีก 1 ชนิดกีฬา คือกีฬากอล์ฟ กำหนดแข่งขันที่สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
                         


ฉัตรชัย พรหมมาศ/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น