วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร มอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนเข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติครั้งที่ ๓๒ (ศรีสุพรรณบุรีเกมส์)

050257 ห้องประชุม 203 ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดาหาร ได้นำคณะนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 32 (ศรีสุพรรณบุรีเกมส์) จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นนักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดมุกดาหารร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดมุกดาหาร จำนวน 21 คน จาก 2 ชนิดกีฬา คือกีฬาเซปักตะกร้อทีมชายพิการทางหูและกีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิงพิการทางหู เพื่อรับมอบเงินสนับสนุนจากทางจังหวัดมุกดาหาร โดยมีนายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารพร้อมด้วยนายธวัชชัย ธรรมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานมอบเงินสนับสนุนในครั้งนี้ให้กับตัวแทนนักกีฬา และให้โอวาทแก่นักกีฬา ทั้งนี้การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดมุกดาหารได้จัดสรรเงินเบี้ยเลี้ยงและค่าพาหนะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เป็นเงินจำนวน 70,986 บาทและสมาคมกีฬาจังหวัดมุกดาหารสนับสนุนเงินสดติดตัว(Pocket Money) คนละ 2,500 บาทเป็นจำนวนเงิน 52,500 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 (ศรีสุพรรณบุรีเกมส์) ต่อไป ในโอกาสนี้นายเอกอมร ศรีลาศักดิ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดมุกดาหาร ได้มอบชุดวอร์มแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและรองผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย

สำหรับนักกีฬาคนพิการตัวแทนจังหวัดมุกดาหารได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดด้วยดีเสมอมาโดยเฉพาะกีฬาวอลเลย์บอลหญิงประเภทความพิการทางหูได้รับรางวัลเหรียญทองมาแล้ว 5 สมัยซ้อน
 



          พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มห/ไอลดา สุทธิประภา นักศึกษาฝึกประสบการณ์/ข่าว
สุระณรงค์ อ่อนสนิท ส.ปชส.มห/เนตรนภา ไยสาร นักศึกษาฝึกประสบการณ์/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น