วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ศรีสะเกษ ประชุมคณะอนุกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

ศรีสะเกษ ประชุมคณะอนุกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จังหวัดศรีสะเกษ โดย คณะอนุกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ครั้งแรกของปีงบประมาณ 2557

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 57 ณ ห้องประชุมสำนักงานแรงงานจังหวัดศรีสะเกษ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ รองผู้ว่ารากชารจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานประชุมร่วมกับคณะอนุกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ครั้งแรกของปีงบประมาณ 2557 โดยมีคณะอนุกรรมการฯที่ได้รับการแต่งตั้งจากคณะกรรมการ ที่ 28/2556 ลงวันที่ 30 เมษายน 2556 ประกอบด้วย อุตสาหกรรมจังหวัด, สาธารณสุขจังหวัด, โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด, แรงงานจังหวัด ผู้แทนนายจ้าง ผู้แทนลูกจ้าง และสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด อนุกรรมการและเลขานุการ รวม 15 คน

สำหรับการประชุมครั้งนี้ ได้มีเรื่องที่หาหรือ และแจ้งให้ทราบ ได้แก่ การบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานภาคราชการ กฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานนากรบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับสารเคมีอันตราย พ.ศ. 2556 กฎกระทรวง กากรเป็นหน่วยงานฝึกอบรมการดับเพลิงขั้นตน และการเป็นหน่วยงานฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ พ.ศ. 2556 โครงการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ (Zero Accident Campaign) ปี 2557 โครงการประกวดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวะอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2557

ส่วนในเรื่องพิจารณานั้น คือสถานการณ์ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานจังหวัดศรีสะเกษ
                                             


 ฉัตรชัย พรหมมาศ/ข่าว/พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น