วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

กองเชียร์ แน่นเวที การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ท้องถิ่น ท้องที่ ในงาน เฉลิมฉลอง 220 ปี เมืองกาฬสินธุ์ และงานมหกรรมวิจิตรแพรวาราชินีแห่งไหม ประจำปี 2557

ค่ำวานนี้ ( 21 มีนาคม 2557 ) ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสุรพจน์ รัชชุศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิด ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ท้องถิ่น ท้องที่ ในงาน เฉลิมฉลอง 220 ปี เมืองกาฬสินธุ์ และงานมหกรรมวิจิตรแพรวาราชินีแห่งไหม ประจำปี 2557

นายวีรวัฒน์ วงษ์ว่องไว ปลัดจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งท้องถิ่น ท้องที่ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่สำคัญ ในงานเฉลิมฉลอง 220 ปี เมืองกาฬสินธุ์ และงานมหกรรมวิจิตรแพรวาราชินีแห่งไหม ประจำปี 2557 โดยมุ่งเน้นที่จะสืบสาน เพลงลูกทุ่งให้อยู่คู่กับสังคมไทยตลอดไป อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในองค์กร ซึ่งการจัดประกวดในครั้งนี้ เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 18 นาฬิกา จนถึงเวลา 22.30 นาฬิกา ของวันที่ 21 มีนาคม 2557 ผลเป็นดังนี้

การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งประเภทท้องที่ ไม่เรียงลำดับคะแนน เข้ารอบ 6 ทีม ได้แก่ อำเภอฆ้องชัย ,สหัสขันธ์ , ยางตลาด , ร่องคำ, เมืองกาฬสินธุ์ ,และ คำม่วง

การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งประเภทท้องถิ่น ไม่เรียงลำดับคะแนน เข้ารอบ 6 ทีม ได้แก่ อำเภอหนองกุงศรี, ยางตลาด, สหัสขันธ์ ,ห้วยเม็ก ,คำม่วง, และ ฆ้องชัย

ขวัญใจมหาชนประเภทท้องที่ เข้ารอบ ได้แก่ อำเภอคำม่วง , ยางตลาด ,และ ฆ้องชัย

ขวัญใจมหาชนประเภทท้องถิ่น เข้ารอบ ได้แก่ อำเภอกมลาไสย , คำม่วง , และ ร่องคำ

ซึ่งรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2557 เวลา 18.00 น. สนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงขอเชิญผุ้สนใจทุกท่าน เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ




วิภาดา รัตนโรจนา / ข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น