วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

จ.สุรินทร์ ติวเข้ม การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557

จังหวัดสุรินทร์ ติวเข้ม การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 กำหนดโชนนิ่งในการเล่นน้ำสงกรานต์ เพื่อพิจารณาถึงปัญหาถึงอุปสรรคการดำเนินการหาทางแก้ไขในช่วง 7 วันอันตราย

วานนี้ (20 มี.ค. 57) ที่ห้องประชุมสุรินทร์ภักดี ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ นายถาวร  กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 ในระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2557 เพื่อกำหนดช่วงรณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์  พร้อมพิจารณาถึงปัญหาถึงอุปสรรคการดำเนินการหาทางแก้ไขในช่วง 7 วันอันตราย และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ระดับจังหวัด อำเภอ ใช้เป็นกรอบแนวทางในการดำเนินการ   โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในครั้งนี้

สำหรับ กำหนดโซนนิ่งการเล่นน้ำสงกรานต์ ในเขตอำเภอเมืองไว้ 2 จุดได้แก่ ถนนศิริรัฐ หน้าโรงแรมทองธารินทร์ และอ่างเก็บน้ำห้วยเสนง   พร้อมกันนี้ทางจังหวัดสุรินทร์ ได้กำหนดให้หัวหน้าหน่วยงานรับผิดชอบเป็นรายอำเภอ จำนวน 17 อำเภอ ในส่วนผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นกรรมการได้รับผิดชอบอำเภอสำโรงทาบ และประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ รับผิดชอบ อำเภอจอมพระ  อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดสุรินทร์ในปี2556 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุในช่วง 11-17 เมษายน 2556 เกิดอุบัติเหตุ31 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 32 คน เสียชีวิต 4 คน




อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น