วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดบึงกาฬ คัดเลือกสตรีทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น

วันนี้ ( 25 มีนาคม 2557) เวลา 09.00 น.  ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ นายธวัชชัย รักขนาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในการคัดเลือกสตรีทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น ซึ่งผู้ได้รับการคัดเลือก คือนางเขมจิรา อุคำพันธ์ จากอำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ

นายธวัชชัย รักขนาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมคัดเลือกสตรีทำงานในภาคแรงงานนอกระบบดีเด่น มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักในสังคมเพื่อสังคมได้ตระหนักถึงบทบาท และหน้าที่สำคัญ ส่งเสริมให้ได้รับการปกป้องคุ้มครองสิทธิตามกฎหมายและเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของสตรีทำงานในภาคแรงงานนอกระบบของจังหวัด โดยผู้ได้รับการคัดเลือกคือ นางเขมจิรา อุคำพันธ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 7 ตำบลพรเจริญ อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ

นายธวัชชัย รักขนาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับสตรีทำงานในภาคแรงงานนอกระบบที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ถือว่าเป็นบุคคลตัวอย่างที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการครองงาน การครองตน การครองคน ถือเป็นแบบอย่างที่ดีสมควรได้รับการยกย่องอย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น