วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

เยาวชนอาสารักษาดินแดนมหาสารคาม ร่วมเป็นพลัง สร้างสรรค์สังคม ต้านภัยยาเสพติด

ที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม จัดกิจกรรมค่าย 4 วัน 3 คืน ตามโครงการเยาวชนอาสารักษาดินแดนต้านภัยยาเสพติด เปลี่ยนเยาวชนเป็นพลัง สร้างสรรค์สังคม

(25-3-57) เยาวชนภายนอกสถานศึกษาในจังหวัดมหาสารคาม ที่มีอายุระหว่าง 13-20 ปี จำนวน 100 คน ต่างได้เข้าร่วมกิจกรรมค่าย 4 วัน 3 คืน ตามโครงการเยาวชนอาสารักษาดินแดนต้านภัยยาเสพติด ที่กลุ่มงานความมั่นคง ที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม 2557 โดยใช้สถานที่ภายในวัดขุนพรหมดำริ หรือวัดบ้านอุปราช ตำบลท่าสองคอน อำเภอเมืองมหาสารคาม เป็นสถานที่จัดกิจกรรม ทั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างระเบียบวินัย ปรับมุมมอง ปรับพฤติกรรม ปรับเปลี่ยนความคิด ของเยาวชน ให้เกิดทักษะในการเผชิญปัญหา พร้อมเป็นแนวร่วมอาสาพลังแผ่นดินช่วยเหลือฝ่ายปกครอง ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ในการบริการสาธารณะ ภายใต้แนวคิด เปลี่ยนเยาวชนเป็นพลัง สร้างสรรค์สังคม

ด้านนายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า นับเป็นโอกาสดีที่เยาวชนจะได้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างกำลังใจให้ตนเอง เชื่อมั่นในความถูกต้อง มุ่งมั่นพัฒนาจิตใจให้มีความเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวง พร้อมร่วมเป็นเยาวชนอาสาพลังแผ่นดิน ช่วยเหลือสังคมและชุมชนต่อไป



ส.ปชส.มหาสารคาม / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น