วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กลุ่มชาวนาทั้ง25อำเภอ ของจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน1พันคน มอบช่อดอกไม้พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณ คสช.ที่เข้ามาช่วยเหลือชาวนา ตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือก ประจำปีการผลิต2556/2557

กลุ่มชาวนาทั้ง25อำเภอ ของจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน1พันคน มอบช่อดอกไม้พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณ คสช.ที่เข้ามาช่วยเหลือชาวนา ตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือก ประจำปีการผลิต2556/2557

(27พ.ค.57 )ที่บริเวณศูนย์โอทอปเซ็นเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี กลุ่มชาวนาทั้ง25อำเภอ ของจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน1พันคน มอบช่อดอกไม้พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณ คสช.ที่เข้ามาช่วยเหลือชาวนา ตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือก ประจำปีการผลิต2556/2557 โดยมีพลตรีวิษณุ ไตรภูมิ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่22 ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นตัวแทน คสช. และนายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี

โดยมีนายสายัณห์ ทาวะรมย์ ตัวแทนชาวนาจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า ขอขอบคุณ คสช.ที่ได้เล็งเห็นปัญหาความเดือดร้อนของชาวนา รวมทั้งได้พิจารณาสั่งการให้แก้ไขปัญหาโดยทันที

ด้านพลตรีวิษณุ ไตรภูมิ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่22 ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี กล่าวกับกลุ่มชาวนา ว่า ขณะนี้ ธ.ก.ส.23ส าขา ในจังหวัดอุบลราชธานี ได้ดำเนินการจ่ายเงิน ประมาณ 2,200 ล้านบาท ให้กับชาวนาที่เข้าร่วมโครงการแล้ว เสร็จภายในวันที่ 6 มิถุนายน 2557 นอกจากนั้น คสช.จะได้พิจารณาสนับสนุนส่วนที่เหลือ 3 พันกว่าล้านบาท ให้กับชาวนาจังหวัดอุบลราชธานี ให้เสร็จสิ้นภายในเดือนมิถุนายน 2557 นี้ สำหรับหน่วยงานสังกัดกองทัพบก พร้อมที่จะช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประชาชน และขอขอบคุณกลุ่มชาวนาที่มาให้กำลังใจ คสช. หลังจากนั้น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่22 ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ธ.ก.ส.สาขาอุบลราชธานี พร้อมกับทักทายกับเกษตรกรที่มาติดติดต่อขอรับเงินรับจำนำข้าวในวันนี้อย่างเป็นกันเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น