วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สื่อมวลชนมหาสารคามทุกสาขา เข้ารับฟังคำชี้แจงแนวทางการเผยแพร่ข่าวสารจาก รอง ผบ.กกล.รส.

สื่อมวลชนทั้งสาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ เคเบิลทีวี และหนังสือพิมพ์ ในจังหวัดมหาสารคาม เข้ารับฟังคำชี้แจงแนวทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่อมูลข่าวสารไปยังประชาชน จาก รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดมหาสารคาม เพื่อลดความแตกแย้ง นำพาประเทศชาติสู่ความสงบโดยเร็ว

            (27-5-57) ที่ห้องประชุม 406 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม พ.อ.นรธิป โพยนอก รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรันดร์ พะนมชัย รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม และ พ.ท.สุพล พละสุ หัวชุดประชาสัมพันธ์สำนักงานกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกันชี้แจงแนวทางปฏิบัติและการเผยแพร่ข่าวสารให้กับสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม โดยมีสื่อมวลชนทั้งสาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ เคเบิลทีวี และหนังสือพิมพ์ ร่วมรับฟังและสะท้อนแนวทางการปฏิบัติงานรวมกว่า 100 คน

            รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่การประกาศกฎอัยการศึกษา จนทำให้มีการแต่งตั้งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ผ่านมาในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารได้รับความร่วมมือจากสื่อทุกสาขาในจังหวัดมหาสารคาม เป็นอย่างดี คาดว่าไม่นานเหตุการณ์ก็จะสงบเรียบร้อย สิ่งสำคัญขอให้สื่อมวลชนได้ร่วมกันสร้างความรัก ความสามัคคี ลดความขัดแย้ง สร้างความจงรักภักดีต่อสถาบันสำคัญของชาติโดยเฉพาะสถาบันพระมหากษัตริย์

               ทั้งนี้ สื่อมวลชนที่มาร่วมรับฟังคำชี้แจง ต่างได้สะท้อนแนวทางในการทำงาน โดยเฉพาะการออกอากาศของสถานีวิทยุชุมชนและเคเบิลทีวี ซึ่งขณะนี้ยังถูกระงับการออกอากาศ จึงทำให้ไม่สามารถในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารไปสู่ประชาชนในพื้นที่ได้




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น