วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จับหนุ่มวัย 28 ปี เช่าหอพักขายยาบ้าที่มหาสารคาม


ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม นำตัวผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาบ้ามาตรวจค้นห้องพัก ได้ของกลางรวมทั้งสิ้น 3,600 เม็ด เงินสด 3 0,000 บาท หลังถูกจับกุมมาแล้วและพ้นโทษกลับมาขายยาบ้าอีกครั้ง แต่ไปไม่รอด

(23 พ.ค.56) พ.ต.อ.ชัยญัติ สายถิ่น รอง ผบก.ภ.จ.มหาสารคาม พ.ต.ท.วีรพงค์ ฉิมคล้าย รอง ผกก.ฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.มหาสารคาม พ.ต.ต.ไกรทอง ชัยสิงห์ สว.กก.สืบสวน ภ.จว.มหาสารคาม พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม นำตัวนายวุฒิคุณ หรือเดี่ยว สุธาวา อายุ 28 ปี ชาวตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำรวบ จังหวัดอุบลราชธานี ไปตรวจค้นที่ห้องพัก หมายเลข 216 หอพักกานต์ก่อแสง บ้านวงศ์โต ตำบลเกิ้ง อำเภอเมืองมหาสารคาม ภายหลังการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 3,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า และเงินสด 30,000 บาท พร้อมสายรัดเงินจำนวนมาก อยู่ในกระเป๋าสะพายของนายวุฒิคุณ และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นได้มีลูกค้าของนายวุฒิคุณได้โทรมาติดต่อ ขอซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด แต่คาดว่าจะรู้ตัวก่อน จึงวางสายโทรศัพท์

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายวุฒิคุณ หลังจากส่งสายเข้าล่อซื้อยาบ้า ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำถนนสายมหาสารคาม – กมลาไสย ได้ยาบ้าของกลางจำนวน 600 เม็ด จากนั้นยังสืบว่านายวุฒิคุณ พ้นโทษจากเรือนจำจังหวัดมหาสารคามในคดียาเสพติด เมื่อปี 2555 แต่กลับมามีพฤติกรรมในการจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่จังหวัดมหาสารคามอีก จึงได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักและพบยาบ้าดังกล่าว รวมตรวจยึดยาบ้าได้ทั้งสิ้น จำนวน 3,600 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายวุฒิคุณ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคามดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และจะสืบสวนขยายผลการจับกุมต่อไป


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น