วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ซื้อหอมแดงช่วยเหลือเกษตรกรเชียงใหม่


จังหวัดมหาสารคามเชิญชวนผู้สนใจสั่งซื้อหอมแดงแห้ง เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกหอมแดงจังหวัดเชียงใหม่ และกระจายผลผลิตด้านการเกษตรสู่ผู้บริโภค ในราคากิโลกรัมละ 22 บาท

นายยิ่งยศ ธนะจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า จังหวัดมหาสารคาม ได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทย ว่าตามที่ได้มีการจัดประชุมมอบนโยบายโครงการกระจายผลผลิตด้านการเกษตรสู่ผู้ บริโภค ทางวีดิทัศน์ทางไกล (Video Conference) เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 และจังหวัดเชียงใหม่ได้ขอความอนุเคราะห์ให้ทุกจังหวัดประชาสัมพันธ์เชิญชวน หน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบการ ช่วยสั่งซื้อหอมแดงจากจังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นหอมแดงแห้งคละ แขวน 15 วัน ราคากิโลกรัมละ 22 บาท จำนวน 1 รถบรรทุกสิบล้อ หรือมากกว่า ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกหอมแดงจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดมหาสารคาม

จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนทุกภาคส่วน สั่งซื้อหอมแดงดังกล่าว โดยขอให้แจ้งยอดการสั่งซื้อเพื่อให้ที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม ได้สรุปภายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อหอมแดง ได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม กลุ่มงานปกครอง โทรศัพท์หมายเลข 0 4377 7115 ในวัน เวลา ราชการ


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น