วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรมการท่องเที่ยวร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษจัดงานวันมัคคุเทศก์ไทย ประจำปี 2556

นายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ รายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2556 เวลา 07.30 น. ที่โรงเรียนอนุบาลวัดพระโต อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ และดร.เฉลิมชัย สารภาพ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต ได้ร่วมกันเป็นประธานทำบุญตักบาตรเนื่องในวันมัคคุเทศก์ไทย ประจำปี 2556 โดยมีสมาชิกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ข้าราชการครูและนักเรียนโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการระลึกถึงสมเด็จพระบรมวงศ์เธอกรมพระยาดำรงราชรนุภาพ พระบิดาแห่งมัคคุเทศก์ไทย เนื่องในโอกาสครอบก่อตั้งวันมัคคุเทศก์ไทย 151 ปี และเพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะสมาชิกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ

ดร.กัลยาณี กล่าว่า กรมการท่องเที่ยวร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสมาคม การท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษจัดงานวันมัคคุเทศก์ไทย ประจำปี 2556 เพื่อเป็นการระลึกถึงสมเด็จพระบรมวงศ์เธอกรมพระยาดำรงราชรนุภาพ พระบิดาแห่งมัคคุเทศก์ไทย เนื่องในโอกาสครอบก่อตั้งวันมัคคุเทศก์ไทย 151 ปี และเพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะสมาชิกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ และขอฝากให้สมาชิกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ได้ตระหนักในการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษด้วย




บุญทัน ธุศรีวรรณ / ข่าว

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น