วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มหาสารคาม เจ้าภาพ ไทคัพ คัดเลือกเขต 4 อีสานตอนบน 1-8 พ.ย. นี้

จังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาไทคัพ ครั้งที่ 12 รอบคัดเลือกตัวแทนเขต 4 อีสานตอนบน พร้อมจัดงานมหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย 1-8 พฤศจิกายน นี้

นายยิ่งยศ ธนะจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย ผู้แทนจากเทศบาลเมืองมหาสารคาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตมหาสารคาม สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมหาสารคาม และบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 ประจำปี 2556 (ไทคัพ) รอบคัดเลือกตัวแทนเขต 4 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ซึ่งประกอบด้วย จังหวัด กาฬสินธุ์ ขอนแก่น บึงกาฬ นครพนม เลย สกลนคร หนองคาย อุดรธานี หนองบัวลำภู และมหาสารคาม ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในทุกพื้นที่ได้มีโอกาสเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อ สุขภาพ ตลอดจนส่งเสริมความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-8 พฤศจิกายน 2556 โดยใช้สนามกีฬาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตมหาสารคาม เป็นสนามในการจัดแข่งขัน กีฬาชนิดต่าง ๆ ประกอบด้วย ฟุตบอล เซปักตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วง กรีฑา วอลเลบอลย์ เปตอง กีฬาพื้นบ้าน และการประกวดกองเชียร์

พร้อมกันนี้ในการแข่งขันดังกล่าว ยังได้จัดให้มีมหกรรมอาหารสะอาด รสชาติอร่อย โดยเทศบาลเมืองมหาสารคาม เป็นเจ้าภาพในการจัด ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤศจิกายน 2556 ที่บริเวณลานจอดรถหน้าห้างเสริมไทยคอมเพล็กซ์ ซึ่งจะมีพิธีเปิดในวันที่ 1 พฤศจิกายน เริ่มเวลา 19.00 น. ส่วนการแข่งขันกีฬา กำหนดพิธีปิดในวันที่ 8 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ สนามกีฬาสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตมหาสารคาม



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น