วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลร้อยเอ็ด จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ถวายราชสักการะ วันปิยมหาราช

วันนี้ (23 ตุลาคม 2556) เวลา 10.00 น. นายแพทย์เกรียงไกร โกวิทางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรมรณรงค์ Big Cleaning Day เพื่อถวายเป็นราชสักการะเนื่องในวันปิยมหาราช ณ บริเวณอาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยมีคณะเจ้าหน้าที่ แพทย์ และพยาบาล ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

พ.อ.นายแพทย์ศิวพล บุญรินทร์ รองผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริการ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ได้กำหนดให้วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556 เป็นวันจัดกิจกรรมรณรงค์ Big Cleaning Day เพื่อถวายเป็นราชสักการะเนื่องใน วันปิยมหาราช และเพื่อทำความสะอาด จัดระเบียบสถานที่ ปรับปรุงสภาพ

แวดล้อมให้เหมาะสม น่าอยู่ น่าทำงาน และมี ความปลอดภัย ส่งผลต่อการมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีของเจ้าหน้าที่และผู้ป่วย โดยได้ระดมความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานในโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ร่วมกันทำกิจกรรม 5 ส. ในพื้นที่อาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ ชั้น 1-7 และโดยรอบอาคาร แบบ 360 องศา

นายแพทย์เกรียงไกร โกวิทางกูร กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมกับความเสียสละของผู้เข้าร่วมกิจกรรมการจัดรณรงค์ Big Cleaning Day โดยการทำกิจกรรม 5 ส. เป็นกิจกรรมพื้นฐานสำคัญที่จะสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ยังช่วยปลูกจิตสำนึกให้เจ้าหน้าที่ในองค์กร เป็นแบบอย่างในการดูแลรักษาความสะอาด ปลอดภัย และสร้างเสริมการทำงานเป็นทีมที่ดีต่อไป และในโอกาสเดียวกันนี้ ก็เพื่อถวายเป็นราชสักการะ เนื่องในวันปิยมหาราช อีกด้วย



ประเสริฐ อินทา/ ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น